Ovasitol สำหรับคนเป็น PCOS และต้องการให้ไข่สมบูรณ์ แบ่งขาย 60 ซอง

฿0 ฿ 1,550

เป็นอาหารเสริมสำหรับผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS เมื่อรับประทาน Myo-Inositol เข้าไปนอกจากจะช่วยลดระดับน้ำตาล ช่วยลดระดับอินซูลิน ช่วยลดความดันโลหิตแล้ว Myo-Inositol ยังช่วยปรับปรุงคุณภาพของไข่สำหรับผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS อีกด้วย บางกรณี Myo-Inosoitol ยังช่วยลดน้ำหนักด้วย Myo-Inositol มีประโยชน์มากมายในการช่วยเหลือผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS และผู้หญิงที่ต้องการตั้งครรภ์

  • Description

Product Description

 

Ovasitol คืออาหารเสริมสำหรับผู้มีภาวะ PCOS และ ผู้หญิงที่ต้องการปรับปรุงคุณภาพไข่

 


 

ได้มีการวิจัยสรุปว่า การผสมผสานกัระหว่าง Myo-Inositol และ DCI (d-chiro-inositol) สามารถช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีภาวะ pcos ได้ โดยผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS รับประทานเสริมกันระหว่าง Myo-Inositol และ DCI (d-chiro-inositol) ในอันตราส่วน 40 ต่อ 1 จะช่วยแก้ปัญหา PCOS ได้ดีกว่าการรับประทานเพียงแค่ Myo-Inositol เพียงตัวเดียว

การรับ ประทาน Ovasitol นอกจากจะช่วยควบคุมน้ำหนักแล้ว ยังช่วยให้การทำเด็กหลอดแก้ว IVF ประสพความสำเร็จมากยิ่งขึ้น  โดยการผสมผสานระหว่าง Myo-Inositol และ DCI(d-chiro-inositol) ในอัตราส่วน 40:1 เป็นสิ่งแรกที่ควรทำสำหรับคนเป็น PCOS

Ovasitol เป็นอาหารเสริมที่น่าตื่นเต้นสำหรับการผสมรวมกันของ Myo-Inositol และ DCI(d-chiro-inositol) ในอัตราส่วน 40:1 โดยมีประสิทธิภาพในการรักษาได้มากยิ่งขึ้นในราคาที่ประหยัดกว่า


Ovaistol คืออะไร


Ovasitol เป็นอาหารเสริมที่ช่วยส่งเสริมให้ประจำเดือนมาปกติและทำให้รังไข่ทำงานเป็น ปกติ  ผลิตโดยบริษัท THERALOGIX  ซึ่งเป็นบริษัทแรกและบริษัทเดียวที่ผลิต Inositol ที่ได้รับการตรวจสอบความบริสุทธิ์ของ Ovasitol และเป็นองค์การอิสระที่ไม่ค้ากำไร จึงทำให้ Ovaisitol เป็นอาหารเสริมของคนที่เป็น PCOS และต้องการให้รับไข่สมบูรณ์ซื้อได้ในราคายุติธรรม ได้ประโยชน์ต่อผู้บริโภคโดยตรง


ในตาราง หากเปรียบเทียบแล้ว Ovaistol เป็นอาหารเสริมช่วยรักษา PCOS และปรับปรุงรังไข่ที่ราคาประหยัดที่สุด และคุณภาพดีที่สุด

 

Ovasitol แตกต่างจาก inositol ยี่ห้ออื่นอย่างไรบ้าง



Ovasitol เป็นอาหารเสริมเดียวที่ผลิตในอเมริกาที่ประกอบด้วยส่วนผสม Myo-Inositol แบะ D-Chiro-Inositol ในอัตราส่วนตามธรรมชาติของร่างกาย คือ 40:1 ซึ่งการศึกษาได้มีการแสดงผลว่า ผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS รับประทานรวมกันระหว่างสองตัวนี้ ( Myo-Inositol + D-Chiro-Inositol)จะดีกว่ารับประทานแค่ Myo-Inositol เพียงตัวเดียว จึงทำให้ Ovaistol ช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหา PCOS และผู้มีบุตรยากได้ดีกว่า


 
 

Ovasitol ทานแล้วมีผลข้างเคียงมั้ย


Ovasitol มีความปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง  สามารถทานต่อเนื่องได้ ปริมาณที่แนะนำให้รับประทานโดยทั่วไปคือ 4000 มิลลิกรัมต่อวัน โดย Ovasitol สามารถรับประทานพร้อมกับอาหารเสริมตัวอื่น ๆ ได้และสามารถรับประทานได้อย่างปลอดภัยแม้ตั้งครรภ์แล้ว
 

Ovasitol ควรรับประทานในปริมาณเท่าไหร่จึงเหมาะสม


นะ นำให้รับประทาน Ovasitol 2 มื้อต่อวัน มื้อละ 1 ซอง ซึ่ง Ovasitol อยู่ในแพกที่บรรจุอย่างดี สะดวกสบายต่อการพกพา เพียงแค่ผสมไปกับน้ำเปล่าหรือเครื่องดื่มตามชอบ แต่ละซองประกอบด้วย Myo-Inositol จำนวน 2000 มิลลิกรัม และ D-Chiro-Inositol ปริมาณ 50 มิลลิกรัม โดยผงนี้จะไม่มีรสชาติใด ๆ เลย รับประทานง่ายไร้กังวล ใน 1 กล่องประกอบด้วย Ovasitol จำนวน 180 แพก สามารถรับประทานได้นาน 90 วัน ( 3 เดือน ) ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว Ovaistol ต้องใช้ระยะเวลารับประทานประมาณอย่างน้อย 3 เดือน เพือให้ประจำเดือนมาปกติ



 


Myo-Inositol คืออะไร สำคัญอย่างไรบ้าง


Myo-Inositol เป็นกลุ่มหนึ่งของวิตามินบี (Vitamin B) และเป็นส่วนประกอบของเยื่อหุ้มเซลล์ ช่วยในการปรับปรุงคุณภาพของไข่ ไข่ตกสม่ำเสมอ และทำหน้าที่เปรียบเสมือนตัวส่งกลูโคส ซึ่งผู้หญิงที่เป็น PCOS จะมีปัญหาเกี่ยวกับการดื้อต่อฮอร์โมนอินซูลิน 

ภาวะ PCOS ที่มีการดื้อต่อฮอร์โมนอินซูลิน ทำให้ร่างกายไม่ตอบสนองต่อฮอร์โมนอินซูลินนั่นเอง ( ฮอร์โมนอินซูลินคือฮอร์โมนที่ควบคุมการใช้น้ำตาลในร่างกาย) เมื่อน้ำตาลในเลือดสูงขึ้น ทำให้ระดับอินซูลินในเลือดสูงขึ้นตามไปด้วย ทำให้ไปกระตุ้นรังไข่ของผู้หญิงให้สร้างฮอร์โมนเพศชายมากกว่าปกติ ทำให้ไข่ไม่ตก


 

ประโยชน์ของ Myo-Inositol ต่อสุขภาพ


Myo-Inositol เป็นอาหารเสริมสำหรับผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS เมื่อรับประทาน Myo-Inositol เข้าไปนอกจากจะช่วยลดระดับน้ำตาล ช่วยลดระดับอินซูลิน ช่วยลดความดันโลหิตแล้ว Myo-Inositol ยังช่วยปรับปรุงคุณภาพของไข่สำหรับผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS อีกด้วย บางกรณี Myo-Inosoitol ยังช่วยลดน้ำหนักด้วย Myo-Inositol มีประโยชน์มากมายในการช่วยเหลือผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS และผู้หญิงที่ต้องการตั้งครรภ์


Myo-Inositol ช่วยเหลือผู้หญิงที่มีภาวะมีบุตรยาก


Myo-Inositol ช่วยให้ระบบสืบพันธุ์ของผู้หญิงดีขึ้น ได้มีการศึกษาในยุโรป Myo-Inositol ในการปรับปรุงคุณภาพของไข่สำหรับผู้หญิงที่ต้องการมีบุตรพบว่า ผู้หญิงที่ได้รับ Myo-Inositol ปริมาณ 2 กรัม วันละ 2 ครั้งต่อวัน มีคุณภาพของไข่ที่ดีขึ้น ไข่มีขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้มีโอกาสตั้งครรภ์ได้มากขึ้น


สำหรับผู้หญิงที่มีภาวะมีบุตรยาก Myo-Inositol จะช่วย

1. ปรับปรุงคุณภาพของรังไข่
2. ปรับปรุงคุณภาพของไข่ให้ไข่มีความสมบูรณ์+ไข่ที่โตขึ้น
3. ลดความเครียด

 

มาทำความรู้จัก Pregnitude กันค่ะ


Pregnitude เป็นผงสีขาว ๆ รสชาติจืด เมื่อเรารับประทาน ต้องเอาไปละลายในน้ำ โดยปริมาณ 1 ซองจะประกอบไปด้วย  Myo-Inositolในปริมาณที่สูงถึง 2 กรัม และ กรดโฟลิก 200 ไมโครกรัม การที่ Pregnitude บรรจุในซองที่ปิดสนิท ทำให้ง่ายต่อการพกพา เพราะ เราต้องรับประทาน Pregnitude 2 ครั้งต่อวัน


pcos คืออะไร


PCOS ย่อมาจาก Polycystic Ovarian/Ovary Syndrome เป็นภาวะที่รังไข่มีถุงน้ำหลายใบ ถ้าหากหมออัลตราซาวน์ คนที่เป็น PCOS จะเห็นถุงน้ำถึงเล็ก ๆ หลาย ๆ ใบในรังไข่ โดย PCOS จะเป็นกลุ่มอาการที่เกิดจากความผิดปกติของระบบต่อมไร้ท่อหรือฮอร์โมนในร่าง กายของผู้หญิง จึงทำให้ผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS จะมีประจำเดือนมาไม่ปกติ คือมาแล้วอาจขาดหลายเดือน มาบ้าง ไม่มาบ้าง มาไม่ตามกำหนด ซึ่งลักษณะของการมีฮอร์โมนเพศชายสูงจะสังเกตุได้จาก คนที่เป็น PCOS จะมีสิวขึ้นมาก มีขนขึ้นเยอะตามตัวและขา อ้วนง่าย (บางกรณี)


การ ที่ผู้หญิงมีภาวะ PCOS จะมีฮอร์โมนเพศชายสูง ซึ่งมีผลทำให้ท้องยาก เพราะการเจริญเติบโตของไข่ในรังไข่หยุดชะงัก ไม่มีการพัฒนาต่อไปจนทำให้ไข่ไม่ตก เลยทำให้เราไม่มีไข่เพื่อรอรับการปฏิสนธิกับเชื้ออสุจิ

นอกจาก ผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS จะไข่ไม่ตกแล้ว รังไข่ยังไม่มีการสร้างโปรเจสเตโรน (Progesterone) ไปเปลี่ยนแปลงเยื่อโพลงมดลูก และการหลุดลอกออกมาเป็นประจำเดือนทุก ๆ เดือน ในกรณีที่ไม่มีการตั้งครรภ์ เมื่อเกิดภาวะเยื่อบึโพลงมดลูกไม่หลุด ทำให้เยื่อบุโพลงมดลูกหนาขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยอิทธิพลของฮอร์โมนอีกตัวคือ ฮอร์โมนเอสโตรเจน (Estrogen) ที่เป็นฮอร์โมนอีกชนิดที่สร้างจากรังไข่ ทำให้เรา ไม่มีประจำเดือน ประจำเดือนขาดช่วง ประจำเดือนไม่มา แต่บางกรณีจากการที่เยื่อบุโพลงมดลูกหนาเกินไป ทำให้เลือดไปเลี้ยงไม่พอเพียง จึงทำให้เยื่อบุโพลงมดลูกขาดเลือด เยื่อบุโพลงมดลูกจะหลุดลอกออกมาเป็นหย่อม ๆ ทำให้ผู้หญิงคนนั้นมีประจำเดือนมาแบบกะปริดกะปรอย

 

ใครมีภาวะ PCOS


ผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS จะมีประมาณ 5-10% ของผุ้หญิงวัยเจริญพันธุ์ (อายุ 18-40 ปี) ถ้าหากเป็นเด็กวัยรุ่น

 

 

สังเกตุว่ามีภาวะ PCOS โดยดูจาก


-ประจำ เดือนที่มาผิดปกติ มาไม่ตรงวัน เกิดจากรังไข่มีถึงน้ำในรังไข่หลายใบ จึงทำให้กลไกการทำงานของระบบสืบพันธุ์เป็นไปอย่างผิดปกติ จึงทำให้ประจำเดือนผิดปกติ

1.ประจำเดือนผิดปกติมีหลายรูปแบบ

-ประจำเดือนขาดหลาย ๆ เดือน จึงจะมาสักครั้ง หากเป็นมาก ประจำเดือนอาจหายเป็นปีเลยทีเดียว
-ประจำเดือนมากะปริดกะปรอย แต่มาเป็นเวลาหลายวัน บางคนนาน 10-20 วัน
-ประจำเดือนขาด แต่พอมาจะมีเลือดออกเยอะและเลือดออกเป้นเวลานาน

2. สิวขึ้นมาก มีผิวมัน เกิดจากภาวะฮอร์โมนเพศชายที่สูง ทำให้มีการสร้างไขมันบริเวณผิวหนังเพิ่มมากขึ้น เมื่อเกิดการอักเสบทำให้เป็นสิว

3.ขนขึ้นตามส่วนต่าง ๆ มากกว่าปกติ ขนดก ตามแขน ขา ลำตัว ผู้หญิงบางคนมีหนวด เพราะมีฮอร์โมนเพศชายสูง เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนที่มีผลกระทบต่อเมตาบอลิซึม (Metabolism) หรือเรียกว่ากระบวนการใช้พลังงานของร่างกายและต่อระบบการสืบพันธุ์

4. อ้วนง่าย น้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน และลดยาก

4. ภาวะมีบุตรยาก เกิดจากความไม่สมดุลของฮอร์โมนเพศกระทบต่อกลไกการสืบพันธุ์ ทำให้ไข่ไม่ตก ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอ

ถ้า หากทิ้งไปเป็นเวลานาน ๆ จะทำให้เสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพ เช่น โรคเบาหวาน , โรคความดันโลหิตสูง, โรคหลอดเลือดหัวใจหรือหัวใจขาดเลือด , โรคมะเร็งเยื่อบุโพรงมดลูก

 

คุณประโยชน์​ของ OVASITOL สำหรับผู้ที่มีภาวะถุงน้ำในรังไข่หลายใบ ( Polycystic Ovarian Syndrome)



1. ส่งเสริมการดื้อต่ออินซูลิน

2. ลดการเกิดอาการหิวโหย

3. ลดระดับเอนโดรเจน

4. ปรับรอบประจำเดือนให้เป็นไปตามปกติ

5. ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคเบาหวาน​ในขณะตั้งครรภ์​

6. เพิ่มคุณภาพของไข่

7. ส่งเสริมการดูแลไขมันในเลือดให้อยู่ในระดับปกติ

8. ส่งเสริมประสิทธิ​ภาพในการทำงานของรังไข่

 

วิธีดูแลตัวเองสำหรับผู้หญิงที่มีภาวะ PCOS


1. ลดความอ้วน และควบคุมน้ำหนัก เมื่อน้ำหนักลง ระบบฮอร์โมนในร่างกายจะกลับมาใกล้เคียงปกติ ทำให้ประจำเดือนมาสม่ำเสมอเช่นเดิม
2. ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
3.ห้ามเครียด (สำคัญมาก)










Product FAQ


Q. What is inositol?

Inositol is a nutrient found in fruits, beans, grains, and nuts and is also made by the body. Studies have shown that inositol improves the way the body uses insulin and promotes normal hormone levels, which in turn promote regular menstrual cycles and normal ovarian function.* Inositol also supports normal lipid levels, and promotes egg quality in certain women trying to conceive.*


Q. How is the Ovasitol supplement different than other inositol supplements?

Ovasitol inositol supplement is the first and only inositol supplement that is independently verified for content accuracy and purity through a not-for-profit certification program (NSF® International).
Ovasitol contains a combination of myo-inositol and D-chiro-inositol, in the body's normal ratio of 40 to 1. Recent studies have shown that taking a combination of these two forms, in this ratio, is more beneficial than taking myo-inositol or D-chiro inositol alone.
Ovasitol contains an unflavored inositol powder, packaged in either convenient, single-serving packets or a canister with a scoop. Each serving contains an unflavored inositol powder, with 2,000 mg of myo-inositol + 50 mg of D-chiro-inositol.
Please note the scoop in the canister is located underneath the powder, near the bottom of the canister. You may need to use a utensil, such as a fork, to locate the scoop inside the canister.


Q. Who is likely to benefit from Ovasitol?

Women trying to promote normal hormone and lipid levels and regular menstrual cycles may benefit from taking Ovasitol.
For some women trying to conceive, inositol may promote egg quality.* Women trying to conceive should take Ovasitol along with a preconception prenatal supplement, such as TheraNatal® Core or TheraNatal OvaVite®.


Q. Can I take Ovasitol with other dietary supplements

Yes. You can take Ovasitol with most other dietary supplements. However, if you are considering taking Ovasitol and DHEA together, please check with your healthcare provider. DHEA may raise testosterone levels and counteract the potential beneficial effects of an inositol supplement in certain individuals.


Q. Where to buy Ovasitol internationally?

If you are in Canada, you can buy Ovasitol online directly from Theralogix or on Amazon.ca
If you are in the United Kingdom (UK), Europe or Australia, you can buy Ovasitol from a third-party reseller located in Europe. To buy Ovasitol online in the UK, Europe, and Australia, please visit Amrita Nutrition.
If you would like to buy Ovasitol online in New Zealand (NZ), Australia, India, Brazil, China or any other international countries, please visit eVitamins


Q. How long will it take for Ovasitol to work?

It generally takes at least three months of daily inositol supplementation to see improvement in your test results and/or the return of regular menstrual cycles. Once you see improvement, it is important to keep taking inositol for continued benefit. Be sure to follow up with your healthcare provider to monitor your progress.


Q. Can I continue to take Ovasitol during pregnancy?

Yes. You can safely continue to take Ovasitol during pregnancy. There is research showing benefit from taking inositol throughout pregnancy. Check with your healthcare provider to learn more.


Q. Can I continue to take Ovasitol while breastfeeding?

Yes. Ovasitol is safe to continue while breastfeeding.


Q. Are there any Ovasitol side effects?

No. There are no expected side effects from Ovasitol. Studies have shown that inositol is safe and well-tolerated when taken at the typical recommended dose of 4,000 mg a day.


Q. Can Ovasitol help with weight loss?

According to the research, inositol may help with weight loss. Some studies have shown that women taking inositol have significant weight loss compared to women taking a placebo. It is always important to continue eating a healthful diet and be physically active while taking Ovasitol.


Q. Can I take Ovasitol with prescription medications?

Yes. You can take Ovasitol along with most prescription medications. However, if you are considering using Ovasitol and Metformin together, please check with your healthcare provider because both may affect insulin levels. Using them together may result in additive effects. We recommend the close monitoring of daily blood glucose levels.


REVIEW






comments powered by Disqus